Translate

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ซูมดูแฟชั่นสีผมสุดจี๊ดจ๊าดของไอดอลหนุ่ม “GOT7”




ส่องแฟชั่นสีผมสุดจี๊ดของไอดอลหนุ่ม GOT7 ที่ไม่ว่าใครที่ได้เห็นจะต้องหลงรักแน่นอน





แฟชั่นการทำสีผมของเหล่าไอดอล ในยุคสมัยนี้ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะทุกครั้งที่มีการโปรโมทผลงานใหม่หรือการทำโปรเจ็คท์ใหม่ขึ้นมา จะต้องมีการปรับเปลี่ยนลุคให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ บางคนอาจจะต้องเปลี่ยนสีผมบ่อย หรืออาจจะเป็นความชอบในการทำสีผมก็ได้



ซึ่งหนึ่งในเหล่าศิลปินเกาหลีที่ดูจะเปลี่ยนสีผมอยู่บ่อยครั้ง จะต้องยกให้หนุ่มๆ “GOT7” เพราะไม่ว่าจะคัมแบ็คเมื่อไหร่สมาชิกทุกคนจะเปลี่ยนสีผมทุกครั้ง โดยแต่ละสีที่เปลี่ยนเรียกได้ว่าเป็นสีสุดจี๊ด สามารถเปลี่ยนลุคให้ดูโตขึ้นได้ทุกครั้ง วันนี้จะพาชาว dd social ไปดูแฟชั่นสีผมของ “GOT7” จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องติดตาม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น