Translate

วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

5 นักแสดงชายเกาหลีดาวรุ่งสุดฮอตที่จะขโมยหัวใจของแฟนๆ ละคร





ในทุกวันนี้มีละครที่สนุกมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ยังเต็มไปด้วยนักแสดงสมทบที่ได้รับความนิยม เรามี 5 นักแสดงชายเกาหลีดาวรุ่ง ที่กำลังแสดงในละครที่กำลังจะออกอากาศในปัจจุบัน

จางกียอง(Jang Ki Yong) จากละครเรื่อง “Go Back Couple”


ความฮอตจากการสร้างความสนใจในบทบาทรักสี่เส้าของเขาที่เกี่ยวข้องกับจางนารา และซอนโฮจุน ในละครเรื่อง “Go Back Couple” นัมกิล ตัวละครของจางกียอง เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยซึ่งมีความสนใจในจินจู ตัวละครของจางนารา

ผู้ชมตกหลุมรักกับความสูงและไหล่กว้างของจางกียอง ความสูงของเขาไม่น่าแปลกใจที่ได้รับประสบการณ์จากการเป็นนายแบบของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่นัมกิลและจินจู ลงเอยด้วยการวางแผนในห้องน้ำได้เน้นความสูงของจางกียองเมื่อเทียบกับจางนารา อย่างไรก็ตามผู้ชมยังหลงใหลในความรักที่แท้จริงของ นัมกิลสำหรับจินจูและรู้สึกที่โกรธที่เขากำลังจะเปิดเผยความรู้สึกของเขาสำหรับเธอ

คุณอาจสังเกตเห็น จางกียองในเว็บดราม่า “We Broke Up” ที่มีซานดาราพัค และคังซึงยุน เขาเซ็นสัญญาภายใต้สังกัด YGKPLUS และเขาร้องเพลงได้ดี!





จองแฮอิน(Jung Hae In) จากละครเรื่อง “While You Were Sleeping”







นักแสดงหน้าตาดีควรจะดูคุ้นเคยเมื่อความนิยมของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จองแฮอินได้สร้างประสบการณ์ของเขาในหลากหลายบทบาทและรอยยิ้ม (และ abs) ที่ชนะใจและทำให้แฟนๆ หลงใหล จองแฮอินเป็นเด็กหนุ่มที่เคยรับบทเป็นนักเบสบอลในละครเรื่อง “Goblin” จองแฮอิน ได้รับความชื่นชมสำหรับภาพลักษณ์ที่ดูดีในชุดยูนิฟอร์มตำรวจ

เขาได้แสดงความน่ารักในละครเรื่อง “While You Were Sleeping” (Suzy, Lee Jong Suk, and Shin Jae Ha) ในขณะที่จองฮายังไม่ได้มีบทบาทสำคัญใน แฟนๆก็หวังว่าจะได้เห็นเขาแสดงบทนำในละครโรแมนติกเร็วๆนี้

อูโดฮวาน(Woo Do Hwan) จากละครเรื่อง “Mad Dog“



ก่อนคุณอาจจะเข้าใจผิดว่าเขาเป็น ซอคังจุนหรือรยอจุนยอล อย่างไรก็ตามเมื่อคุณได้เห็น อูโดฮวานแสดงว่าคุณจะสามารถแยกความแตกต่างได้อย่างแน่นอน บทบาทของเขาในละครเรื่อง “Mad Dog” ทำให้เขาสามารถเปลี่ยนจากประเภทลูกสุนัขที่ไร้เดียงสาไปเป็นคนที่มีพรสวรรค์ อูโดฮวานแสดงได้ชัดเจนในบุคลิกที่แตกต่างของตัวละครของเขา

เรื่องราวเบื้องหลังความโชคร้ายเรื่อง “Mad Dog” ที่น่าเสียดายรวมทั้งความเก่งที่ดึงดูดใจของตัวละคร แฟน ๆ หลายคนได้พัฒนาความรู้สึกอยากปกป้องเขาและได้รับความคุ้มครองจากเขา





อีจุนยอง(Lee Jun Young) จากละครเรื่อง “Avengers Social Club“



เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อได้ว่า “Avengers Social Club” คืออีจุนยอง (หรือ จุน วง U-KISS) จะเป็นการเดบิวท์ด้านการแสดงของเขา แม้ว่าจะแสดงร่วมกับนักแสดงที่มีประสบการอย่างรามีรัยน, อีโยวอนและมยองเซบิน จุนก็สามารถจัดการได้ พีดี (ผู้อำนวยการสร้าง) ของ “Avengers Social Club” อธิบายว่าเขาได้เลือกจุน เพราะเห็นหน้าตาดูเศร้าของเขา

อย่างไรก็ตามตัวละครของจุนก็ไม่ได้มีเพียงความเศร้า เขาพูดได้อย่างอิสระและทำให้ผู้ชมหัวเราะกับความคิดเห็นของเขา ในเวลาเดียวกันเขาแสดงความเศร้าเนื่องจากความซับซ้อนของครอบครัวและการจัดการกับพ่อแม่ของเขาที่ต้องการใช้เขาเพื่อความทะเยอทะยานเห็นแก่ตัว การตอบรับในเชิงบวกต่อการแสดงของเขามีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นเขาในละครเรื่องอื่นๆ ในเดือนมิถุนายน นอกจากนี้เขายังเป็นผู้เข้าประกวดในการบู๊ต idol reboot show “The Unit” ทาง KBS เพื่อที่คุณจะได้สามารถเห็นทักษะการแร็พและการเต้นของเขาได้อีกด้วย!



คิมมินคยู(Kim Min Kyu) จากละครเรื่อง “Because This Is My First Life“



นักแสดงหนุ่มหล่อที่เป็นสาเหตุของความปั่นป่วนเป็นรักสามเส้ากับจองโซมิน และอีมินกิ ในละครเรื่อง “Because This Is My First Life” ตัวละครของเขามีความเป็นธรรมชาติที่หัวใจละลายและรู้วิธีที่จะทำให้ผู้หญิงเป็นลม คิมมินคยูมีสายตาที่น่ารักและภาพลักษณ์ที่น่ารัก

ก่อนหน้านี้คิมมินคยูปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ “I Can Hear Your Voice 4” และได้แสดงทักษะการร้องเพลงของเขา ชื่อเล่นของเขา / คำอธิบายในการแสดงคือ “ทำให้คุณตกหลุมรักเขาในหนึ่งวินาที” แม้ว่าการปรากฏตัวในละครเรื่อง “Because This Is My First Life” ตัวละครของเขามีด้านที่น่ารังเกียจ ผู้ชมมีหวังที่จะเห็นผลงานของคิมมินคยูมากขึ้นในโครงการอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้





เครดิต




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น