Translate

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เปิดใจ “ตูน บอดี้สแลม” สุดซาบซึ้ง ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต!!






หลังจาก “นายอทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ได้รับพระราชทานดอกไม้ สิ่งของ จาก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

พระองค์ท่าน ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ฯ อัญเชิญสิ่งของพระราชทาน ช่อดอกไม้ และเครื่องดื่มบำรุงกำลัง มอบให้ “นายอาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และชาวคณะโครงการก้าวคนละก้าว พร้อมมีกระแสรับสั่ง ว่า “ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และจิตใจที่เข้มแข็ง และปฎิบัติภารกิจที่ตั้งใจ ให้ประสบความสำเร็จ”



โดย “ตูน” เผยความรู้สึกภายหลังว่า “ผมถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้จากพระองค์ท่าน ทรงเมตตามองเห็นในสิ่งที่พวกเราทำ ตอนนี้แม้ยังไม่ถึงปลายทาง แม้อยู่ระหว่างทางพระองค์ท่านทรงมองเห็นและพระราชทานกำลังใจ พระองค์ท่านไม่ได้ส่งแค่กำลังใจ แต่ยังส่งขนมนมเนย ขนม วิตามิน น้ำ เหมือนยาวิเศษที่ทำให้เราได้ไปต่อ ถ้าเราผ่านไปถึงวันที่ 55 ได้ วันนี้จะเป็นวันที่สำคัญที่สุด ที่พวกเราได้เติมพลัง”

“พระองค์ท่านไม่ได้มองเห็นเพียงผมคนเดียว แต่ยังชื่นชมทีมงาน ซึ่งผมเองก็ขนลุกเพราะงานนี้มันเกิดขึ้นไม่ได้ด้วยตัวคนเดียว มีทีมแพทย์ มีทีมนักวิ่ง มีน้องทีมงานอีกหลายสิบชีวิต ที่ตื่นก่อนนอนทีหลัง มีเจ้าหน้าที่ที่คอยอนุเคราะห์ดูแลอีกมากมาย”

สำหรับเรื่องของสุขภาพ “ตูน” กล่าวว่า “ตอนนี้ร่างกาย ตอนนี้สมบูรณ์ อาการอ่อนเพลียมาเป็นปกติเราใช้ร่างกายเยอะ แต่วันพักได้พักอย่างเต็มที่ก็อยากกลับไปวิ่งต่อแล้ว”

“ขอขอบคุณชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ส่งกำลังใจและร่วมบริจาคเงินให้กับโครงการก้าวคนละก้าว ที่ตลอด14วัน15วันที่ผ่านมา ที่พวกเราวิ่งมาตั้งแต่เบตงถึงจังหวัดสุราษฎร์ธานีตลอด15 วัน พี่น้องทุกคนให้ความเมตตาพวกเรานะครับ ให้ความเมตตากีบทีมงานให้ข้าวให้น้ำให้กำลังใจรวมถึงความร่วมมือร่วมใจตลอดเส้นทางและก็พวกเราซาบซึ้งใจมากกับโรงพยาบาลทั้ง 11 โรงนะครับ และขอบคุณแทนคุณหมอคุณพยาบาลทั่วประเทศนะครับที่พวกเราได้ส่งกำลังใจไปให้พวกเขาเหล่านั้นที่ทำงานอย่างหนักอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ทุกอย่างลำบากเหมือนกันในโรงพยาบาลทั่วประเทศเป้าหมายของผมยังอีกไกลและหวังว่าจะได้ความเมตตาเงินบริจาคจากคนไทยใจดีทุกคน”











เครดิต










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น